Studio chụp ảnh chân dung cho nam

Studio chụp ảnh chân dung cho nam

Ảnh chân dung nam là dạng nhiếp ảnh được sử dụng nhiều trong đời sống với mục đích ghi lại chân dung của con người, qua đó lột tả được sắc thái, biểu cảm hoặc sâu hơn nữa là tác động đến suy nghĩ của người xem. Để chụp được tấm hình chân dung không đơn giản, nó đòi hỏi sự kết hợp của rất nhiều yếu tố.

Chụp ảnh chân dung cho nam giới 

Không chỉ phái đẹp mong muốn những bức ảnh chân dung thật đẹp mà phái mạnh cũng rất quan tâm đến việc chụp ảnh chân dung để chứng tỏ sự mạnh mẽ của riêng mình trên những bức ảnh.






Studio chụp ảnh chân dung cho nam
Chụp ảnh chân dung cho nam


Những bức ảnh chân dung nam
 có gam màu sắc đơn giản là những gam màu chỉ đơn thuần nhưng vẫn bộc lộ được hết phong cách riêng của phái mạnh. Những bức ảnh chân dung sẽ được sử dụng vào profie  cá nhân, hồ sơ cá nhân, hay là thêm vào những khung ảnh để treo trong nhà, bàn làm việc hoặc trong không gian riêng của các bạn. 

Các tư thế chụp ảnh chân dung cho nam giới 

Trong khi hầu hết tất cả các hướng dẫn đều dành cho phụ nữ, không giống như các chị em phụ nữ, nam giới khi đi chụp ảnh thường khá cứng và không biết tao dáng cho bức ảnh trở nên ấn tượng. Đừng lo, hãy cùng Chụp ảnh Hội An hướng dẫn các anh em những bí kíp tạo dáng cực ngầu và đơn giản để có được tấm hình ưng ý để sống ảo nhé. 

Tư thế khoanh tay trước ngực

Khoanh tay trước ngực và người nghiêng về phía sau một chút, miệng nở nụ cười thân thiện. Đây là cách tạo dáng rất đơn giản và được nhiều người sử dụng bởi nó không quá phức tạp. Vẻ đẹp của các chàng được toát lên từ sự đơn giản, nhẹ nhàng từ thần thái của mình khi tạo dáng. 

Studio chụp ảnh chân dung cho nam
Tư thế khoanh tay trước ngực

Tư thế chủ động tay để tạo dáng: 

Chủ động kiểm soát tay của bạn với các vị trí đặt lên hông, cho vào túi quần hoặc thả lỏng hai bên. Những vị trí này sẽ tạo nên những bức ảnh đủ tư thế phong phú mà các chàng trai có thể hoàn toàn không lo lắng về chiều cao khiêm tốn của mình. Với tư thế này, bức ảnh sẽ được chụp nửa thân hoặc toàn bộ chân dung 

Studio chụp ảnh chân dung cho nam
Tư thế chụp ảnh 1
              

Studio chụp ảnh chân dung cho nam
Tư thế chụp ảnh 2

Tư thế ngồi 

Tạo dáng Chụp ảnh ngồi cho nam ở bàn làm việc, tay bạn chống nhẹ lên cằm. đây là một trong những tư thế dễ thực hiện nhất toát lên vẻ chuyên nghiệp trong con người bạn. Đối với dáng chụp này, các bạn nên thả lỏng hai vai, thở đều, cười thật tươi và mắt nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh đẻ có được bức ảnh ấn tượng 

Studio chụp ảnh chân dung cho nam

Tư thế chụp ảnh 3

Studio chụp ảnh chân dung cho nam
Tư thế chụp ảnh 4

Tư thế tạo dáng ngồi: 

Dáng ngồi: nghe có vẻ đơn giản nhưng các bạn biết đấy, để tạo sự tự nhiên, chiều sâu cho những bức ảnh tạo dáng cho chân nên được chú trọng, cách chống tay hay cách vắt chân làm sao cho hợp lí là rất quan trọng giúp cho bức ảnh nguyên bản chưa chỉnh sửa cũng rất ấn tượng. 

Studio chụp ảnh chân dung cho nam
Tư thế chụp ảnh 5

Studio chụp ảnh chân dung cho nam
Tư thế chụp ảnh 6

Trên đây là 6 tư thế đơn giản mà rất hiệu quả để giúp các đấng mày râu có được những bức ảnh  chân dung ấn tượng thể hiện được sự nam tịnh, mạnh mẽ của phái mạnh. Nếu ngại ngùng và không tạo dang được, Hãy yên tâm bởi tại chúng tôi sẽ luôn có người hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chụp ảnh để bạn có được những bức ảnh chân dung đẹp nhất. 


Những lưu ý để chụp ảnh chân dung đẹp

Tránh chớp mắt, bạn nên làm quen với ánh đèn flash trước khi bắt đầu chụp ảnh.

Tránh những hành động rườm rà không cần thiết, tạo dáng dứt khoát, đơn giản.

Thật sự và thư giãn trong khi chụp ảnh.

Tập trước một vài tạo dáng cơ bản trước để có một buổi chụp thành công nhất

Dịch vụ chụp ảnh chân dung tại Chụp ảnh Hội An


Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cùng phương tiện hiện đại, máy móc tiên tiến sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ nhận được:

Bộ ảnh chụp đầy đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng được chỉnh sửa hậu kỳ.

Bộ ảnh đa dạng và không lặp lại những lối mòn quen thuộc nhờ ý tưởng chụp hình dồi dào và kỹ thuật điêu luyện.

Chụp ảnh Hội An trực thuộc Công ty cổ phần NVQ
Hotline: 098 773 71 61
Address: 81 Yên Bái - Hải Châu - Đà Nẵng
Websitehttps://www.chupanhhoian.com/