LƯU Ý KHI CHỤP ẢNH CHÂN DUNG CƯỚI PHONG CÁCH HÀN QUỐC

LƯU Ý KHI CHỤP ẢNH CHÂN DUNG CƯỚI PHONG CÁCH HÀN QUỐC

Đôi bạn sắp làm đám cưới và muốn sắp tới sẽ chụp ảnh chân dung phong cách Hàn Quốc. Nhưng bạn hiểu bao nhiêu về phong cách chụp ảnh này? Đừng bỏ qua những lưu ý khi chụp ảnh chân dung mang phong cách Hàn Quốc cho cô dâu - chú rể trong bài viết dưới đây của Chụp ảnh Hội An, để có cơ hội hiểu nhiều hơn về phong cách chụp ảnh đặc biệt này nha. 

Đặc điểm của ảnh chân dung phong cách Hàn Quốc

LƯU Ý KHI CHỤP ẢNH CHÂN DUNG CƯỚI PHONG CÁCH HÀN QUỐC
Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc

Đặc trưng của chụp ảnh chân dung phong cách Hàn Quốc cho cô dâu chú rể chính là sự trong trẻo, thanh nhã và nhẹ nhàng đầy lãng mạn. Điều này biểu hiện rõ nhất qua trang phục cưới mà các cô dâu, chú rể sẽ mặc trong buổi chụp ảnh cưới, cũng như là qua cách trang điểm, qua góc máy và cả qua những màu sắc tạo nên bức ảnh. Cụ thể chi tiết đặc của chụp ảnh Chụp ảnh cưới chân dung mang phong cách Hàn Quốc cho các đôi uyên ương sẽ có những đặc điểm nổi bật sau đây:

- Nhẹ nhàng và tinh tế

Mỗi một phong cách chụp ảnh cưới sẽ truyền tải đến cho người ngắm nhìn một câu chuyện tình yêu riêng biệt. Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đặc biệt là chụp ảnh chân dung Hàn Quốc cũng vậy. Nó mang đến cho người nhìn 1 câu chuyện về tình yêu đơn giản, nhẹ nhàng, đầy lãng mạn và cũng vô cùng dịu dàng, tinh tế. Khi nhìn vào những bức ảnh cưới được chụp theo phong cách này, người xem sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoải mái và sâu lắng; như 1 lời khẳng định của cặp đôi cho người nhìn rằng “chúng tôi sẽ sống hạnh phúc, bình an cùng nhau đến già” vậy!

- Dùng tông màu ấm áp, nhẹ nhàng

Chụp ảnh cưới dù đứng, dù ngồi, dù là chụp chân dung hay chụp full body theo phong cách Hàn Quốc thì cũng đều không cần phải áp dụng quá nhiều việc xử lý màu sắc. Ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất thuần túy, tôn trọng những gam màu tự nhiên vốn có và đơn giản nhưng lại toát lên được sự sang trong giống như Hoàng Gia vậy!

- Trang phục

LƯU Ý KHI CHỤP ẢNH CHÂN DUNG CƯỚI PHONG CÁCH HÀN QUỐC
Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc
Trang phục của cô dâu chú rể khi chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc cũng hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, nhã nhặn và thanh lịch. Không có cảm giác gò bó, vừa thoải mái như trang phục hàng ngày, lại có cảm giác như nhân vật trong ảnh đẹp tự nhiên vậy đấy!

- Ánh sáng

Điều quan trọng nhất trong chụp ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc đó chính là ánh sáng. Chụp ảnh chân dung mang phong cách Hàn Quốc sẽ thường tập trung nhiều đến việc chụp cận cảnh, trung cảnh để bắt trọn vẹn cảm xúc của nhân vật. Và chụp ảnh chân dung cũng thường là cách chụp được ưu tiên nhiều nhất bởi phong cách chụp Hàn Quốc này!

Những lưu ý để chụp ảnh chân dung phong cách Hàn Quốc đẹp!

-Tìm được 1 studio uy tín và chuyên nghiệp

Để có được một album ảnh cưới phong cách Hàn Quốc với những bức chân dung tuyệt vời cho ngày đám cưới thì việc đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là lựa chọn một studio chụp ảnh cưới uy tín và chuyên nghiệp. Chụp ảnh cưới, ngoài việc lựa chọn phong cách chụp ảnh như mong muốn và phù hợp với album cưới thì ánh mắt, khuôn mặt, kiểu tóc và cả trang điểm, phụ kiện cùng với váy cưới cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu ứng của hình ảnh trong máy chụp. Cho nên khi lựa chọn studio uy tín và chuyên nghiệp để chụp ảnh cưới thì bạn hãy lưu ý đến những vấn đề sau đây:

- Phong cách makeup của studio đó ra sao?

- Các thiết kế váy cưới của Studio có đẹp, chất lượng hay không?

- Phong cách làm tóc của studio có phù hợp với concept bản thân muốn hay không?

- Ảnh mẫu ra sao?

- Lựa chọn bối cảnh phù hợp với concept chụp ảnh

Chụp ảnh cưới Hàn Quốc có ưu điểm đặc trưng đó chính là sự đơn giản, nhẹ nhàng cho nên khi lựa chọn bối cảnh chụp ảnh, bạn hãy lựa chọn những nơi có màu sắc tươi sáng và rạng ngời. 

Nếu  chụp trong studio, thì một studio chuyên nghiệp, họ sẽ biết cách tạo ra 1 phông nền thật đẹp và hợp để tạo ra những bức ảnh chân dung thật Hàn Quốc nhất. Nên vấn đề chụp trong studio thì bạn không cần phải lo.

- Nhưng nếu bạn chọn chụp ngoại cảnh thì bạn cần phải lưu ý hơn một chút.

Bạn nên xem xét xem hậu cảnh nào đó phù hợp với concept bản thân đang theo đuổi không. Và chúng có làm nổi bật được đôi bạn trong bức ảnh hay không?,... Hoặc bạn cũng có thể hỏi ý kiến của nhiếp ảnh gia bên studio bạn chọn để xem họ thấy nơi mà bạn muốn chụp ngoại cảnh đó có phù hợp với concept Hàn Quốc không.

- Lựa chọn trang phục chụp ảnh cưới đơn giản nhưng sang trọng

LƯU Ý KHI CHỤP ẢNH CHÂN DUNG CƯỚI PHONG CÁCH HÀN QUỐC
Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc
Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thì sẽ đề cao sự tối giản, thanh lịch và sang trọng, kể cả váy cưới của cô dâu hay vest của chú rể cũng vậy. Cho nên khi lựa chọn váy cưới, bạn nên lựa chọn những mẫu đơn sắc. Tốt nhất là nên lựa chọn những chiếc váy màu trắng với tông màu pastel. Tông màu này rất ngọt ngào, sẽ có tác dụng làm tăng thêm sự sang trọng, nhẹ nhàng mà thanh nhã cho các bức ảnh đấy!

Trên là những lưu ý của Chụp ảnh Hội An về vấn đề khi chụp ảnh chân dung phong cách Hàn Quốc cho các cô dâu - chú rể. Hy vọng là những lưu ý trên sẽ giúp bạn có được những bộ ảnh đẹp hơn cả mong đợi.


Chụp ảnh Hội An trực thuộc Công ty cổ phần NVQ
Hotline: 098 773 71 61
Address: 81 Yên Bái - Hải Châu - Đà Nẵng
Websitehttps://www.chupanhhoian.com/