Hướng dẫn cách tự sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Hướng dẫn cách tự sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp


Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp là việc doanh nghiệp nào cũng phải làm, vì tầm quan trọng của nó nên các thương hiệu đẳng cấp thường chọn các đơn vị sản xuất phim chuyên nghiệp như Chụp ảnh Hội An. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp ngoài các thước phim tự giới thiệu quan trọng thường lựa chọn chúng tôi thì có một số trường hợp nếu chỉ sử dụng nội bộ doanh nghiệp có thể tự sản xuất phim cho mình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn theo một số bước sau đây để tạo ra một video hết sức đơn giản, sử dụng làm tài liệu nội bộ và cũng là cách thử tài của nhân viên bạn nhé.


Hướng dẫn cách tự sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp
Hướng dẫn cách tự sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Ý tưởng kịch bản là điều quan trọng đầu tiên

Để sản xuất và quay phim giới thiệu doanh nghiệp bạn cần nội dung kịch bản, đây là bước đầu tiên bạn cần, hãy viết một kịch bản ấn tượng. Khi viết kịch bản bạn cần chú ý dựa trên các đặc điểm chính cốt lõi của công ty dựa theo các câu hỏi như: Thông điệp của kịch bản, điểm độc đáo của kịch bản, kịch bản đã đủ nội dung của một thước phim tự giới thiệu doanh nghiệp chưa, đã giúp khách hàng hiểu rõ về doanh nghiệp mình chưa?,… Hãy tự đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề này, đặt mình vào vị trí khán giả và tìm kiếm những thông tin họ cần, từ từ bạn sẽ có một kịch bản “cây nhà lá vườn” tương đối.

Quay phim như thế nào?

Tất nhiên là khi sản xuất phim chuyên nghiệp các đạo diễn, chuyên gia quay phim, ê kíp làm phim của chúng tôi sẽ làm việc với những định hướng, sáng tạo, kinh nghiệm chuyên biệt tuy nhiên khi bạn làm “cây nhà lá vườn” thì có thể quay phim bằng một số máy quay thông dụng vẫn thường thấy, có thể không cần đầu tư quá nhiều cho một máy quay độ phân giải cao.

Phần dựng phim sau khi quay

Phần này hơi khó một chút, người làm của bạn cần nắm rõ một số kỹ thuật cũng như công cụ, chương trình dựng phim. Đây là khâu khó nhất trong quá trình Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp bởi nó là phần quyết định đến các hình ảnh sẽ chạy, đến âm thanh ánh sáng để cho ra đời một thước phim hoàn chỉnh nhất. Nếu có khó khăn gì trong quá trình thực hiện bạn có thể gọi đến chúng tôi qua thông tin dưới để được tư vấn miễn phí.

Chụp ảnh Hội An trực thuộc Công ty cổ phần NVQ
Hotline: 098 773 71 61
Address: 81 Yên Bái - Hải Châu - Đà Nẵng
Websitehttps://www.chupanhhoian.com/