Chụp ảnh bầu đẹp nhất cho các mẹ bầu

Chụp ảnh bầu đẹp nhất cho các mẹ bầu

Giai đoạn thai kỳ với những bộn bề lo toang các mẹ nên tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc khi sắp chào đón bé con đầu lòng. Trong những hoạt động vui vẻ, ý nghĩa nhất khi mang thai thì  chụp ảnh bầu là việc được rất nhiều người hưởng ứng. Chụp ảnh Hội An hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho các mẹ có thể setup cho buổi chụp ảnh nhé!

Kinh nghiệm chụp ảnh bầu đẹp nhất cho chị em

Mang thai là khoảng thời gian tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Vì vậy các mẹ đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này bằng những bức ảnh để làm kỷ niệm nhé. Không chỉ có vậy, việc chụp ảnh bầu còn giúp các mẹ cảm thấy thoải mái, giảm bớt căng thẳng, đặc biệt sẽ hạnh phúc hơn mỗi khi ngồi ngắm lại những bức hình này.

Chụp ảnh bầu đẹp nhất cho các mẹ bầu
Concept chụp ảnh bầu đẹp

Thời điểm chụp ảnh bầu đẹp nhất

Mỗi mẹ bầu đều có sự thay đổi về ngoại hình khác nhau, đặc biệt là hình dáng bụng bầu. Tuy nhiên để chụp được những bức ảnh bầu đẹp, các mẹ cần chọn thời điểm khi bụng bầu đã nổi rõ lên, đó là thời điểm từ tháng thứ 5 cho đến tháng thứ 7 – 8 (tương đương với tuần thứ 28 – 32) của thai kỳ.

Tuyệt đối không nên chụp ở những tháng đầu thai kỳ vì lúc này bụng bầu còn quá nhỏ nên sẽ không nổi rõ. Và theo kinh nghiệm dân gian, đây cũng là khoảng thời gian nhạy cảm, không nên vận động mạnh và đặc biệt là không chụp ảnh để đảm bảo sự an toàn cho em bé.

Mặt khác giai đoạn đầu mang thai mẹ bầu khá mệt mỏi nên cũng khó có thể bắt nhịp với các tư thế tạo dáng chụp ảnh.

Chụp ảnh bầu đẹp nhất cho các mẹ bầu
Chụp ảnh bầu ngộ nghĩnh
Mẹ cũng không nên chụp ảnh khi bụng bầu quá lớn hoặc sắp đến ngày sinh. Ngoài yếu tố an toàn thì trong thời gian này bụng bầu đã đạt đến kích thước tối đa, khá lớn nên nếu lựa chọn chụp ảnh sẽ không đẹp so với khoảng thời gian khi các mẹ đang ở giữa thai kì.

Một lưu ý nhỏ nữa cho các bà mẹ tương lai đó chính là nên lựa chọn thời gian chụp ảnh gói gọn trong 1 buổi sáng hoặc chiều, hoặc tối đa là trong 1 ngày chứ không nên kéo dài thời gian chụp ảnh. Bởi phụ nữ mang thai thường hay mệt mỏi và nhanh xuống sức nếu việc chụp ảnh và tạo dáng diễn ra quá lâu.

Chưa kể đến việc khi chụp ảnh, bạn phải sử dụng ít nhiều đến công nghệ trang điểm. Tiếp xúc với hóa chất, son môi trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến thai nhi.

Lựa chọn concept chụp ảnh bầu

Một điều thú vị khi chụp ảnh bầu đó chính là càng đơn giản càng tốt. Không giống như chụp hình quảng cáo hay ảnh cưới cần phải có hình nền đẹp, khung cảnh hùng vĩ, đối với ảnh bầu bạn chỉ cần đơn giản là một khung nền trắng hoặc đơn sắc là đã có thể có những bức ảnh thành công. Chọn những phông nền đơn giản sẽ giúp làm nổi bật nhân vật chính là mẹ và em bé đáng yêu trong bụng.

Chụp ảnh bầu đẹp nhất cho các mẹ bầu
Chụp ảnh bầu khoe đường cong

Trang phục khi chụp ảnh bầu

Hầu hết các mẹ đi chụp ảnh bầu đều với mục đích khoe chiếc bụng bầu đang lớn lên từng ngày. Vì vậy chị em nên chọn quần áo với chất liệu co giãn tốt, ôm sát để khoe đường cong của cơ thể, chứ không nên chọn những bộ đồ quá rộng sẽ gây luộm thuộm và không lộ rõ bụng bầu

Nếu bạn là một bà bầu cá tính muốn phá cách, hãy thử một vài tấm ảnh theo phong cách nude xem sao. Chị em có thể kết hợp thêm với các tấm vải màu mềm mại nhất thay cho quần áo rườm rà quấn quanh ngực và choàng qua chiếc bụng tròn xoe. Trông bạn sẽ thật gợi cảm, nữ tính và cũng vô cùng viên mãn.

Chụp ảnh bầu đẹp nhất cho các mẹ bầu
Tạo dáng cho mẹ bầu

Không nên mặc những trang phục quá rườm rà, lòe loẹt phản cảm. Một vài loại trang phục thường được khuyên dùng khi chụp ảnh bầu như: nội y, dải lụa, voan, váy dài… vừa giúp mẹ bầu phô diễn được dáng vóc quyến rũ của bản thân lại vừa thoải mái cho việc tạo dáng chụp ảnh.

Những màu đơn sắc như đen, trắng, đỏ, nude, hồng… chính là những gam màu được nhiều mẹ bầu lựa chọn nhất.

Mẹo chọn background

Nếu chụp ảnh trong nhà, mẹ bầu nên chọn khung cảnh phía sau sao cho bạn nổi bật nhất. Đẹp nhất là phông nền màu trắng, đen để bạn trở thành tâm điểm của bức ảnh. Các mẹ nên tránh khung cảnh quá rối, lộn xộn.

Chọn dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp

Các mẹ bầu cần nhớ rằng không phải ai trong chúng ta cũng biết cách tạo dáng chuyên nghiệp trước máy ảnh. Cách tốt nhất và thoải mái nhất là nhờ thợ ảnh chuyên nghiệp, hoặc người bạn thân thiết có khiếu chụp ảnh, hoặc chính người bạn đời của bạn chụp cho mình. Hãy thể hiện tự nhiên và thoải mái trước ống kính vì đây là lúc bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong đời mình.

Chụp ảnh bầu đẹp nhất cho các mẹ bầu
Chụp ảnh bầu đẹp lạ

Đối với người phụ nữ, mang thai được xem là giai đoạn tuyệt vời nhất trong cuộc đời họ, nó mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng đến mức không một mỹ từ nào có thể diễn tả hết sự thiêng liêng ấy.

Mỗi người phụ nữ trong đời chỉ mang bầu 2 tới 3 lần, tại sao mình không giữ lại hình ảnh đó ở nhiều góc máy. Chụp ảnh bầu nghệ thuật khi mang thai không những lưu lại kỷ niệm về em bé khi còn nằm trong bụng mẹ mà còn là sự trân trọng giá trị bản thân của người phụ nữ với thiên chức làm mẹ.

Chụp ảnh Hội An trực thuộc Công ty cổ phần NVQ

Hotline: 098 773 71 61

Address: 81 Yên Bái - Hải Châu - Đà Nẵng

Websitehttps://www.chupanhhoian.com/