Bí quyết chụp hình với Hoa sen

Bí quyết chụp hình với Hoa sen

Đối với những người yêu áo dài thì mùa sen là mùa của những bức ảnh thời trang áo dài. Những shoot hình tà áo dài bên hồ sen thật sự rất dịu dàng, tinh khôi và rất Việt Nam. Áo dài là trang phục thường được sử dụng để chụp ảnh với sen, bởi nó tôn lên được sự mộc mạc, giản dị và đậm nét người con gái Á Đông. Đặc biệt là vào mùa sen nở đang tới, tại sao chúng ta không làm ngay một bộ hình nghệ thuật áo dài với cánh sen nhỉ!? Chụp ảnh Hội An chia sẻ đến bạn một vài bí kíp nho nhỏ để có bức ảnh thời trang áo dài đẹp nhất với loài hoa “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”!
Bí quyết chụp hình với Hoa sen
Chụp hình với hoa sen


1.Màu sắc và kiểu dáng của tà áo dài.

 

Việc đầu tiên để thực hiện bộ ảnh đó chính là lựa chọn một tà áo dài phù hợp. Bạn nên lưu ý chọn những trang phục trắng sáng, tránh màu tối hoặc màu xanh vì trùng với lá sen. Họa tiết cũng không nên quá cầu kỳ vì sẽ gây rối mắt, bố cục không phù hợp, không làm nổi bật hình ảnh áo dài bên sen. Tiêu chí để chọn áo dài chụp ảnh với sen đó là áo dài phải đơn giản, càng truyền thống càng đẹp. Các màu ưu tiên như trắng tinh khôi, tím dịu dàng, hồng nhẹ nhàng,....

 

Bí quyết chụp hình với Hoa sen

Chụp hình với hoa sen

2. Cách chọn phụ kiện đi kèm.

 

Khi chụp ảnh thời trang áo dài với hoa sen, bạn cũng không cần chuẩn bị các phụ kiện như vòng tay, lắc hoặc phụ kiện tương tự như vậy. Chụp ảnh với sen coi trọng sự đơn giản, tinh tế nên khi sử dụng phụ kiện quá rườm rà sẽ khiến cho bạn mất đi cơ hội có bức ảnh thời trang áo dài đẹp. Lựa chọn giày dép khi chụp ở đầm sen Hồ Tây cũng nên chọn các đôi giày thấp đế, dễ di chuyển vì chủ yếu là đi cầu tre dễ ngã.

 

Phụ kiên ưu tiên đi kèm là những món đồ gần gũi, truyền thống nhất như bông sen hoặc nón lá. Giúp bạn tạo nên điểm nhấn trong bức hình và tăng thêm tính nghệ thuật cho shoot hình.

 

3. Lựa chọn thời điểm chụp.

 

Bí quyết chụp hình với Hoa sen

Chụp hình với hoa sen

Bình minh và hoàng hôn là 2 thời điểm thích hợp nhất trong ngày để chụp hình cùng sen. Chúng tôi khuyến khích bạn lựa chọn khung cảnh bình minh vì lúc này không khí trong lành, không gian mát mẻ, ánh sáng chan hoà sẽ nâng cao tính nghệ thuật trong khung hình của bạn.

 

Tuy nhiên, mỗi thời điểm đều mang đến những ý nghĩa riêng nên việc chọn lựa cũng tuỳ thuộc vào ý đồ của đạo diễn và mong muốn cá nhân của từng người.

 

4.Cách tạo dáng với sen.

 

Có rất nhiều kiểu tạo dáng khi chụp hình với sen và những bí kíp cần tránh khi tạo dáng.

Chụp ảnh áo dài với sen tránh gù lưng : Có rất nhiều bạn vì ngại ngùng nên lưng hơi bị cong. Vì thế chú ý dáng của bạn phải thẳng, đồng thời đẩy vòng 1 của bạn về phía trước để cho những shoot ảnh quyến rũ tôn lên đường cong và giữ nếp tà áo khi lên hình.

Bí quyết chụp hình với Hoa sen

Chụp hình với hoa sen

Chọn góc đẹp nhất của gương mặt: Mỗi người có một lợi thế của khuôn mặt, có bạn chụp nghiêng lại đẹp hơn chụp thẳng, góc mặt trái hay phải sẽ ăn hình hơn,.... Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy trao đổi với nhiếp ảnh gia về góc mặt đẹp nhất của mình nhé!

 

Thật tự nhiên trước ống kính: Điều này không đơn giản tí nào, bạn cần có một chút kĩ năng “diễn” trước ống kính đó nha! Để luyện bí quyết này bạn nên tham khảo trên tạp chí, mạng xã hội và thử áp dụng trước gương một vài động tác đi đứng để tự tin hơn. Khi đã tự tin hơn thì bạn có thể dễ dàng thoả sức pose dáng.

Bí quyết chụp hình với Hoa sen

Chụp hình với hoa sen

Với những chia sẻ chụp ảnh thời trang áo dài với hoa sen trên đây, chúng tôi hy vọng bạn có được bộ ảnh thời trang áo dài với sen tuyệt đẹp. Để chụp ảnh thời trang đẹp với sen, bạn có thể liên hệ ngay với Chụp ảnh Hội An để được tư vấn lựa chọn và đặt mua trang phục áo dài phù hợp để chụp hình với sen nhé!

Chụp ảnh Hội An trực thuộc Công ty cổ phần NVQ
Hotline: 098 773 71 61
Address: 81 Yên Bái - Hải Châu - Đà Nẵng
Websitehttps://www.chupanhhoian.com/