Ảnh cưới Đà Nẵng - Hội An

Anh cuoi Da Nang - Hoi An

Là một trong những thành phố phát triển mạnh nhất ở Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ thu hút được các doanh nhân tập trung về đây kinh doanh, buôn bán…mà còn là nơi thu hút được khách du lịch đến đây tham quan nghĩ dưỡng. Những địa điểm tham quan du lịch này cũng chính là gợi ý địa diểm chụp hình cưới mà chúng tôi sẽ giới thiệu với các đôi uyên ương trong bài viết này.


Ở Đà Nẵng có khá nhiều cây cầu được xây dựng với kiến trúc cũng như cảnh quan đẹp, cầu Sông Hàn còn là nơi thường xuyên tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa. Chính vì thế chụp hình cưới với những cây cầu là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đà Nẵng cũng nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp chính vì vậy bạn có thể thực hiện album ảnh cưới của mình với biển xanh mây trời.

Cùng với những thành phố phát triển du lịch như Nha Trang, Đà Lạt…Đà Nẵng cũng có rất nhiều resort đẹp, đến với nơi đây bạn không chỉ được chụp những shoot hình đẹp mà còn là nơi hưởng tuần trăng mật tuyệt vời của đôi uyên ương

“Đường lên tiên cảnh”, có thể đó chính là một câu nói quen thuộc khi người ta nhắc tới núi Bà Nà. Nơi đây cũng là một địa điểm chụp hình cưới lý tưởng có các đôi uyên ương.

Bình yên một góc phố, dịu dàng và thơ mộng bên dòng sông Hoài, phố cổ Hội An mang đến cho bạn những shoot hình cưới với đầy đủ gam màu của chiếc lồng đèn.