Xu hướng chụp ảnh cưới với xe cỗ

Ngày nay khi phong cách trẻ trung và phá cách đang trở lên thịnh hành dẫn tới việc có quá nhiều album cưới trùng lặp về ý tưởng và khung nền, việc thay đổi ý tưởng cho album cưới của các cặp đôi là vô cùng cần thiết và nên làm. Chính những điều đó khiến cho phong cách cổ điển, lãng mạn trở lên HOT trong mùa cưới 2014 đặc biệt là xu hướng chụp ảnh cưới với xe cổ đang khá thịnh hành trong mùa cưới năm nay.

Vespa – mẫu xe cổ HOT nhất cho mùa cưới.  Có giá trung bình giao động từ 200k/1h.


Từ những chiếc xe cũ kỹ đã “già” đi theo thời gian, người chơi xe đôi khi phải bỏ ra cả tỷ đồng để có thể sở hữu một trong những chiếc xe từng làm mưa làm gió khi xưa còn hoạt động được đến tận bây giờ. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê xe chụp hình cưới ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu của các cặp đôi đã “phát chán” với phong cách cưới hiện đại và tìm cho mình một sự phá cách hoàn toàn mới – sự phá cách “mới từ cũ”.

Mỗi chiếc xế hộp cổ có giá giao động từ 1.5 – 3 triệu đồng cho 3 giờ chụp.
Hiện tại có khá nhiều cặp đôi “chịu chơi” sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để “tậu” cho mình một phong cách mới lạ nhằm góp phần tạo lên album cưới độc đáo hợp lòng các đấng sinh thành.
Với chi phí cao như vậy cho mỗi chiếc xe cổ, các cặp đôi không những chỉ được chụp hình mà còn được dạo một vòng phố xá để cùng nhau ngắm nhìn cuộc sống qua khung cảnh khá mới lạ từ cửa kính của những chiếc xe đã hàng trăm năm tuổi.
Có những cặp đôi sẵn sàng bỏ ra chi phí rất lớn để “tậu” cho mình một dàn xế “khủng” rước dâu với chi phí mỗi chiếc khoảng 5 triệu đồng cho một đám cưới.
Anh Hoàng Giang, quản lý một dịch vụ cho thuê xe cổ, cho biết: “Dịch vụ này xuất phát từ những anh em đam mê xe cổ, muốn mang lại chút mới lạ cho cuộc sống.”
Trên thực tế, chi phí vận hành và bảo trì những chiếc xe này rất đắt đỏ, do phụ tùng thay thế khó tìm” chính vì thể giá thành của mỗi chiếc xe rất cao, những cặp đôi tìm đến xe cổ phần lớn là do sự đam mê trước vẻ đẹp cổ xưa của những chiếc xe cổ đã tồn tại hàng trăm năm, nhưng cũng một phần nhỏ phụ thuộc vào những lý do khác.